About

About

Gạch 3D (hay gạch tranh 3D) là cái nguyên liệu trang trí nội thất hiện đại nhất hiện nay tại Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm cùng mẫu nhưng chất lượng hơn, cao cấp hơn so với những loại chi tiết gạch tranh – gạch điểm thường nhật đang với bàn trên thị phần hiện giờ. Công ty xây dựng môi trường Miền Nam tự hào là đơn vị cung cấp gạch 3d giá rẻ chất lượng tại Tphcm cũng như trên toàn quốc

Ở mọi trường hợp và yêu cầu, từ sàn nhà và tường nhà, từ ngoại thất đến nội thất, gạch 3D đều có thể đáp ứng được một cách trọn vẹn và chất lượng.  Gạch 3D trên thị trường hiện nay chủ yếu gồm 2 loại: gạch nhập khẩu Trung Quốc và gạch Việt Nam sản xuất. Dĩ nhiên 2 loại này sẽ rất khác nhau trong rất nhiều yếu tố, kể cả giá thành cũng chênh lệch. Vậy nên khách hàng có thể tính toán lại chi phí mà ưu tiên mua 1 trong 2 loại gạch này.

gach-3d-gia-re-3

Gạch 3D nhập khẩu từ Trung Quốc sở hữu kích thước hơi to (600*600mm hoặc 800*800mm.viên), trọng lượng khá nặng (~13kg/viên), đảm bảo được chất lượng sản phẩm và chất lượng hình ảnh 3D. Gạch 3D Trung Quốc sở hữu hơi đa dạng mẫu nhưng thông dụng nhất bây giờmẫu gạch với kết cấu 3 lớp sở hữu lớp trên cộng trong khoảng vi tinh, rất đẹp. điểm hay của gạch 3D du nhập là chất lượng thấp, hình ảnh đẹp, kích thước lớn sẽ tránh số lượng mạch. bên cạnh đó cũng chính do đógiá bán cũng khá cao, khoảng 4.000.000d/m2.

 

gach-3d-gia-re-5

Riêng với gạch 3D do Việt Nam chế tạo thì giá thành lại rẻ hơn rất nhiều. Chính vì thế mà một số ưu điểm bị kéo lại. Đầu tiên là cỡ viên gạch, bảo đảm sẽ không lớn giống như gạch nhập khẩu. mặt khác, gạch 3D Việt Nam sử dụng lớp bọc 3D chứ không phải vi tính, thế nên tính bển bỉ màu cũng sẽ ngắn hơn, dễ dàng mài mòn hơn. mặt khác, công nghệ in nước ta cũng chưa cho phép thể hiện trọn vẹn chất lượng 3D của hình ảnh lên mặt gạch. Đây là dòng gạch phù hợp với những nhu cầu trang điểm ngắn hạn.

 

gach-3d-gia-re-4

Đội ngũ thiết kế giỏi của chúng tôi sẽ hoàn thiện cho bạn 1 tác phẩm 3D đẹp mắt và độc đáo trong khoảng gạch cho chính ko gian mà bạn đang mang mong muốn nâng cấp như nhà ở, gara, tổ chức, nhà hàng, khách sạn … không những khách xẹp thăm sẽ ngạc nhiên mà ngay cả chính bạn cũng sẽ bị chinh phục bởi sản phẩm này.

Muốn mua gạch 3d giá rẻ chất lượng vui lòng click đây